Bơm biến tần thông minh tích hợp hoàn chỉnh

NHỮNG LƯU Ý VỀ BƠM BIẾN TẦN THÔNG MINH TÍCH HỢP HOÀN CHỈNH MÀ BẠN NÊN BIẾT


Giới thiệu tổng thể

BW (J) E và BL (T) E series tích hợp đầy đủ bơm biến tần thông minh là một thế hệ mới của thiết bị cấp nước áp lực mới được phát triển bởi Công ty tích hợp cao bộ điều khiển tần số biến, bơm nước và bể áp lực, máy bơm đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế, được trang bị trí thông minh nhân tạo, nó có thể điều chỉnh tự động để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng về áp suất không đổi và cung cấp nước thay đổi tần số, để giữ áp lực liên tục của mạng cấp nước và duy trì toàn bộ hệ thống tại trường ứng dụng hiệu quả năng lượng tối ưu.

Lĩnh vực ứng dụng

1) Cung cấp nước sinh hoạt: Áp suất mái cho các tòa nhà cao tầng, căn hộ, biệt thự ...

2) Nơi công cộng: trường học, nhà hàng, nhà ga, bệnh viện, phòng tập thể dục ...

3) Tòa nhà thương mại: Khách sạn,

4) Công nghiệp: Sản xuất, công nghiệp thực phẩm, nhà máy cấp nước và các địa điểm khác đòi hỏi phải cung cấp nước liên tục.

Điều kiện vận hành

1) Điện áp hoạt động AC220V +-10%, 50HZ, với sự mất cân bằng pha liên tục dưới 2%.

2) Nhiệt độ môi trường -5 ° C -40 C;

3) Độ cao ở vị trí lắp đặt không quá 1000m;

4) Độ ẩm môi trường 10-90% RH (không ngưng tụ);

5) Không có môi trường có nguy cơ gây nổ ở không khí xung quanh, không có khí hoặc dẫn bụi đủ để ăn mòn kim loại và làm hỏng vật liệu cách nhiệt trong môi trường xung quanh. Sản phẩm được thiết kế để hoạt động trong môi trường với lớp ô nhiễm.

http://shimgepump.com.vn/admin123c/?mod=content&parentid=5&type=2&token=2h052v7p0b0bc1k3428rksonk0

 Chức năng và đặc điểm

1) Khi nước được sử dụng, hệ thống được giữ ở áp suất không đổi bằng cách điều khiển biến đổi khi không sử dụng nước, áp suất hệ thống tự động được duy trì khi bơm đóng.

2) Phạm vi biến động áp suất của máy bơm tần số biến thiên không lớn hơn 0,01MPa.

3) Bơm sẽ tắt nếu nó nhàn rỗi không có nước.

4) Máy bơm có chức năng phát hiện các lỗi như ngắt kết nối. quá dòng, quá tải và nối đất.

5) Bộ chuyển đổi tần số: Với lớp bảo vệ IP65, nó an toàn và đáng tin cậy.

6) Tích hợp cao: Máy bơm nước và bộ chuyển đổi tần số được tích hợp với khối lượng nhỏ, dễ lắp đặt và tiết kiệm không gian.

7) Điều khiển tự động hoàn toàn: Máy bơm có thể tự động điều chỉnh trạng thái vận hành theo áp lực mạng ống của người dùng để đạt được trạng thái vận hành tối ưu và làm cho hệ thống tiết kiệm năng lượng hơn. Khi không sử dụng nước, nó sẽ tự động duy trì áp suất và đi vào giấc ngủ, với hiệu quả tiết kiệm năng lượng rõ ràng. Khi bơm ngừng hoạt động, nó sẽ tự động thực hiện theo dõi, đánh giá và xử lý thời gian thực.
8) Thao tác thuận tiện và đơn giản: Sự tương tác của máy có thể được thực hiện trực tiếp qua các nút và hiển thị ở bộ biến tần, và người sử dụng có thể cài đặt liên quan đến áp lực theo điều kiện vận hành thực tế và thu thập các thông tin liên quan: trong trường hợp bất thường, người sử dụng có thể lấy thông tin về sự bất thường.

9) Hoạt động liên tục: Khi bộ điều khiển đạt đến công suất giới hạn, nó sẽ điều chỉnh theo điều kiện hoạt động thực tế; với nguồn cung cấp nước cho người sử dụng được bảo đảm khi có thể, công suất ra không thay đổi để có thể bảo vệ động cơ.

Đặc điểm

Hành động Mô đun xác định tự động cảm nhận áp suất hệ thống thông qua cảm biến áp suất, so sánh nó với áp suất thiết lập. và đưa ra tín hiệu tương tự liên tục tới bộ biến tần, và sau đó bộ điều khiển tần số thay đổi tần số hoạt động của động cơ theo sự thay đổi của tín hiệu analog để đạt được yêu cầu cung cấp nước liên tục Khi mức tiêu thụ nước của người dùng lớn, tăng tốc độ quay và công suất để đáp ứng yêu cầu cung cấp nước liên tục. Khi không sử dụng nước, máy bơm sẽ tự động ngủ sau khi hệ thống đạt đến áp suất thiết lập, và chỉ khi áp suất nước giảm xuống 80% bởi vì người dùng sử dụng một lượng nước nhỏ hoặc rò rỉ đường ống, bộ điều khiển tần số biến sẽ gửi tín hiệu theo thứ tự động cơ hoạt động để bù lại áp lực cho áp suất thiết lập, để thực hiện tiết kiệm năng lượng ở mức độ lớn nhất.